Paparazzi Berries

Paparazzi Berries

Paparazzi Vision | Bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh đa Protein vị dâu rừng

Cocktail Paparazzi Vision đa protein vị dâu rừng cung cấp dinh dưỡng đơn giản nhất để cân bằng chế độ ăn uống, cũng như nhận được lượng protein cần thiết cho cơ thể bạn. Paparazzi Berries – bộ tổng hợp hợp vitamin, khoáng chất và tất cả các chất mà cơ thể bạn cần hàng ngày

Cocktail đa protein Paparazzi được sản xuất tại Pháp bởi tập đoàn Elite Pharma theo công nghệ GMP và có tất cả các chứng chỉ chất lượng cần thiết. PAPARAZZI - được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn của Pháp và Liên minh châu Âu.

Cocktail đa protein của Paparazzi không chứa hormone, kháng sinh, GMO, thuốc, steroid, steroid đồng hóa và các chất khác có thể gây hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Không có tác dụng phụ.

Paparazzi được làm giàu với nhân sâm trắng hoàng đế Bing Han, tăng cường sức sống cho cơ thể, được tăng cường bởi một phức hợp vitamin và khoáng chất giúp duy trì khả năng miễn dịch và nhiều chức năng của cơ thể. Paparazzi đa protein rất tốt cho bữa ăn buổi sáng và buổi tối, giữa các bữa ăn để duy trì cân bằng protein, trước khi tập luyện thể thao và cũng có thể thay thế một bữa ăn đầy đủ.

 

TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM PAPARAZZI BERRIES

- Cải thiện trao đổi chất, giúp bình thường hóa tiêu hóa.
- Cung cấp lượng calo tối ưu với đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho mỗi ngày.
- Với 4 loại Protein giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh.
- Hỗ trợ cho việc giảm cân, căng cơ giảm mỡ.
- Nhanh chóng giúp kiểm soát cơn đói.
- Giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
- Có thể thay thế cho một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng

 

Thành phần trong Paparazzi vị Dâu Rừng

Những thành phần chính: Nhân sâm Hoàng Đế Bing Han, tổ hợp 4 protein (whey protein, protein sữa, Casein, protein đậu nành), 23 Vitamin và khoáng chất (A, E, C, B1, B2, PP, B5, B6, B9, B12, Biotin, D3, Natri, Kali, Photpho, Magiê, Sắt, Kẽm, Đồng, Mangan, Selen, Iốt, Canxi), Sợi Acacia, Innulin, Chiết xuất Guarana

- Tổ hợp 4 Protein : 100% PLATINUM multi4COMPLEX FORMULA 4 loại protein: whey protein, protein sữa, casein, protein đậu nành, với tốc độ hấp thụ nhanh - trung và thấp, giúp làm cho cơ thể hấp thụ nhanh và kéo dài thời gian đói lâu hơn. Mức độ hấp thụ dinh dưỡng tối đa được xac định bằng hệ số hóa học quốc châu Âu = 167%

- 32 Vitamin và khoáng chất: Cùng với thức uống ngon miệng, bạn nhận được khẩu phần vitamin, khoáng chất, chất xơ, tăng cường đốt cháy chất béo nhờ chiết xuất guarana và tăng cường khả năng miễn dịch nhờ thành phần tự nhiên mạnh mẽ nhất và thành phần độc đáo - nhân sâm trắng BING HAN có trong thành phần Paparazzi. Công thức Paparazzi có hơn 30 hoạt chất.

- Sâm Hoàng Đế Bing Han: Đây là cây sáu năm tuổi được trồng trên sườn núi và được thu hoạch theo hình thức thủ công. Chỉ trong nhân sâm Bing Han có tới hơn 36 loại ginsenosides, gecmani, polysacarit, tinh dầu, vitamin và các nguyên tố vi lượng.

- Guarana: Chiết xuất Guarana đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, góp phần đốt cháy chất béo. Vấn đề trọng lượng vượt quá không được giải quyết về mặt hóa học, mà về mặt sinh học. Guarana được hấp thu hoàn toàn, không gây kích ứng ruột. Nó có khả năng loại bỏ độc tố và chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể. Thúc đẩy trạng thái cảm xúc tích cực. Nó có khả năng làm giảm sự thèm ăn và mức cholesterol trong máu, làm sạch các mảng mỡ trên thành mạch máu, để phục hồi sức lực sau khi làm việc nặng nhọc.

- Sợi Acacia, Innulin: Giúp cải thiện trao đổi chất và bình thường hóa tiêu hóa.

 

Đối tượng sử dụng Paparazzi đa Protein

- Những người có nhu cầu thay thế cho bữa ăn sáng
- Những người muốn bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng
- Những người muốn giảm cân, kiểm soát cân năng
- Những người có lối sống năng đông, thường xuyên di chuyển.
- Những người có vấn đề về tiểu đường, hệ tiêu hóa kém.
 

Cách sử dụng sản phẩm Paparazzi đa Protein

Quy cách: Gói 390 gram;

Cách dùng:
- Bước 1: Cho 250-300ml sữa tươi không đường hoặc nước lọc và bình lắc.
- Bước 2: Cho 1 muỗng Paparazzi (muỗng có sẵn trong túi) vòa bình lắc.
- Bước 3: Lắc đều 1 - 2 phút, sau đó rót ra Ly thưởng thức.

Lưu ý:
- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Không dùng cho người phụ nữ mang thai và đang cho con bú (Vì Paparazzi có chứa thành phần Sâm)
- Đối tượng muốn giảm cân thì dùng thay thế bữa ăn, đối tượng muốn tăng cân thì dùng bổ sung thêm sau bữa ăn. Nên dùng kết hợp thêm một số sản phẩm Project V để đạt hiệu quả cao,

 

Nguồn gốc - Xuất xứ sản phẩm Paparazzi

Sản xuất: Trading Point Groupe Elite Pharm, 17 Rue Des Freres Lumiere, 67201 Eckbolsheim, France .

Xuất xứ: Made in France (Pháp).

Nhà nhập khẩu, phân phối: CÔNG TY TNHH COFFEECELL

Địa chỉ: Số 18, ngách 177 ngõ 42 phố Thịnh Liệt, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

SẢN PHẨM KHÁC