M GEL pure vitality có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu ?


by visionvietnam.vn,

M GEL pure vitality của Project V là sản phẩm mới cải tiến của Gel Millenium của công ty Vision. Bạn đang muốn biết M GEL pure vitality có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu ? Mời xem bài viết này.

M GEL pure vitality có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu ?

M GEL pure vitality có tốt không?

Project V - M GEL là sản phẩm Vision Millenium Extra Help Gel huyền thoại đã quay trở lại với công thức cải tiến và thiết kế hiện đại hoàn toàn mới. M-Gel là những đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ được tập trung trong một sản phẩm: công thức ULTRACELL độc đáo với các thành phần thảo dược được trồng ở miền Nam nước Pháp, được làm giàu với bạch sâm hoàng đế. M Gel Face Gel hỗ trợ toàn diện cho các tế bào da với các thành phần phong phú và tổ hợp đặc tính: làm trẻ hóa, bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài, phục hồi biểu bì. 

 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của M GEL pure vitality:

1. Công thức nguyên chất: Không chứa: các thành phần có nguồn gốc động vật, phthalates, dầu khoáng, bicacbonat, sunfat, nhôm, paraben độc hại.

2. Công nghệ chân không đột phá Airless kèm túi đựng: Bảo vệ tối đa thành phẩm tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài, tăng thời hạn sử dụng và duy trì tính toàn vẹn của các thành phần hoạt chất.

3. Sản xuất tại Pháp: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và Quốc tế.

4. Với 11 thành phần tự nhiên: Chiết xuất Quả Sung, Bạch Sâm Hoàng Đế Bing Han, Phức hợp peptide, Chiết xuất Gingo Biloba, Resveratrol, Glyxerin thực vật, Polysacarit, Collagen nguồn gốc thực vật từ cây keo, D-Panthenol, Axit hyaluronic trọng lượng phân tử cao, Axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp

 

Những tác dụng chính của M GEL pure vitality:

- Dưỡng ẩm da tức thì và làm đầy đặn các nếp nhăn;

- Tăng cường kích thích vi mô và chống oxy hóa;

- Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn;

- Giúp da tự sản sinh collagen;

- Tái tạo biểu bì da;

- Bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài;

 

M Gel pure vitality giá bao nhiêu?

- Giá bán lẻ: 1.145.00 đồng;

- Giá dành cho nhà phân phối: 800.000 đồng.

 

Mua M Gel pure vitality ở đâu

Mỹ phẩm M GEL thuộc dự án Project V của Freedom Group được phân phối tại Việt Nam thông qua các nhà phân phối độc lập của công ty. Do đó, quý vị liên hệ nhà phân phối hoặc nhờ họ giúp quý vị mã số mua hàng thông qua hệ thống sessia.

Quý vị liên hệ nhà phân phối dưới đây để được tư vấn sản phẩm M Gel pure vitality, mua với giá tốt nhất và giao hạn tận nơi - nhận hàng thanh toán:

- Trần Văn Hiếu: 0938 59 68 39

 

Click tìm hiểu thêm về mỹ phẩm M Gel pure vitality


TAGs: Giá M Gel, M Gel Face gel, M Gel Pure Vitality, M Gel Vision, project v m gel, M Gel pure vitality giá bao nhiêu


CÁC TIN KHÁC



JN (Junior Neo) cho trẻ em và bà bầu có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

JN (Junior Neo) cho trẻ em và bà bầu có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

by visionvietnam.vn,

JN (Junior Neo) của Vision nay là Project V dành cho trẻ em và bà bầu có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu. Mời bạn xem bài viết này.

>> Chi tiết