Mua sản phẩm vision ở đâu chính hãng tại Hà Nội?


by visionvietnam.vn,

Sản phẩm vision hay thực phẩm chức năng vision được nhiều người biết đến và nhiều người bán khác nhau. Vậy mua sản phẩm vision ở đâu chính hãng tại Hà Nội và mua như thế nào để giá sản phẩm vision rẻ nhất

Mua sản phẩm vision ở đâu chính hãng tại Hà Nội?

Có rất nhiều người liên hệ VisionVietNam.vn thắc mắc là có thể mua sản phẩm Vision chính hãng ở đâu khi mà hiện nay có rất nhiều người bán khác nhau trên mạng. Trong bài viết này VisionVietNam.Vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mua sản phẩm vision chính hãng với giá tốt nhất tại Hà Nội.

 

Công dụng của thực phẩm chức năng Vision

Sản phẩm Vision được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH thương mại Vision Việt Nam từ năm 2002 đến nay. Với hơn 60 loại sản phẩm khác nhau, mỗi loại có những tác dụng khác nhau, nhưng chung quy lại các sản phẩm vision có những tính năng tác dụng chính sau:

  1. Giúp đào thải các chất độc tố cặn bã ra ngoài cơ thể

  2. Giúp bổ sung các Vitamin và khoáng chất mà cơ thể đang bị thiếu hụt
  3. Giúp hỗ trợ và cũng cố chức năng của hệ miễn dịch
  4. Giúp trẻ hóa tế bào và giảm căng thẳng thần kinh.

 

mua sản phẩm vision ở đâu tại hà nội

Mua sản phẩm vision ở đâu tại Hà Nội

Mua sản phẩm Vision chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Nhà nhập khẩu Vision Việt Nam có 3 văn phòng giao dịch trên toàn lãnh thỗ Việt Nam.  Để giao dịch sản phẩm Vision tại văn phòng Hà Nội với giá tốt nhất, quý khách hàng cần phải:

  • Có mã số mua hàng tại công ty

  • Phải có một nhà phân phối tư vấn và bão trợ.
  • Mua đơn hàng ít nhất 16 lọ

Khi có đủ 3 điều kiện trên, quý khách hàng có thể mua sản phẩm Vision chính hãng ở Hà Nội tại địa chỉ: A50, phố Đỗ Quang, Khu đô thị mới Trung Hòa- Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Nếu quý khách có khó khăn nào liên quan đến 3 điều kiện trên, vui lòng liên hệ nhà tư vấn của chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

- Nhà tư vấn: Trần Văn Hiếu

- SĐT: 0938 59 68 39

- Email: hieutran@visionvietnam.vn


TAGs: mua sản phẩm vision ở đâu tại Hà Nội, mua thực phẩm chức năng vision ở đâu tại Hà Nội, sản phẩm vision bán ở đâu tại Hà Nội, thực phẩm chức năng vision bán ở đâu tại Hà Nội


CÁC TIN KHÁC



Mua sản phẩm vision chính hãng ở đâu tại tphcm?

Mua sản phẩm vision chính hãng ở đâu tại tphcm?

by visionvietnam.vn,

Bạn muốn mua sản phẩm vision hay thực phẩm chức năng vision, mỹ phẩm vision tại tphcm như quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, tân bình, tân phú, bình tân, bình thạnh, phú nhuận, gò vấp, hóc môn, củ chi? Bài viết này VisionVietNam.Vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mua sản phẩm vision chính hãng với giá tốt nhất.

>> Chi tiết